Nếu như ngày xưa “Miếng trầu là đầu câu chuyện” thì ngày nay, bằng những buổi tiệc sẽ làm mối quan hệ giữa nhân viên, đối tác trở nên tốt đẹp. Hãy cùng tham khảo một vài Mẫu kịch bản Gala Dinner đặc sắc ấn tượng cho công ty sắp tới nhé!

Chắt lọc kỹ từ khâu chọn địa điểm tổ chức

Địa điểm là yếu tố vô cùng quan trọng của một sự kiện Gala Dinner. Khi bắt tay vào chọn địa điểm, các bạn cần cân nhắc một vài yếu tố sau:

-Trong nhà hay ngoài trời (tùy vào mục đích và chủ đề của sự kiện)

-Vị trí giao thông thuận lợi, ít bị ùn tắc giao thông, gần những nơi được nhiều người biết, dễ tìm.

-Không gian đáp ứng chứa được số lượng khách mời dự tính.

Không gian phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa chi phí và chất lượng

Kiểm tra các thiết bị âm thanh, ánh sáng

Trong một sự kiện, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được coi như linh hồn của bữa tiệc. Vì vậy, không thể “quoa loa” ở bước này, việc chuẩn bị kỹ phần hậu đài sẽ giúp bữa tiệc diễn ra trang trọng, chuyên nghiệp và thành công. Trước khi bữa tiệc bắt đầu, bạn cần đảm bảo chất lượng của các thiết bị này cũng như người điều chỉnh âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và linh hoạt.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng ngoài trời cần được chú trọng đầu tư

Kịch bản đặc sắc, ấn tượng

Để chương trình diễn ra 100% hoàn hảo, các yếu tố ở trên chỉ chiếm khoảng 50%, 50% còn lại đến từ một kịch bản có nội dung hấp dẫn, sáng tạo. Để thu hút những người tham gia, không để họ nhàm chán và sân khấu “chết” cần chuẩn bị một kịch bản chi tiết với nhiều tiết mục “độc, lạ”. Đồng thời, đừng quên kết hợp bài phát biểu ngắn gọn, súc tích, tôn vinh và khen thưởng phù hợp nhất.

Một kịch bản chỉn chu sẽ ghi dấu ấn trong lòng người tham dự

 

Thời gian Phần Nội dung

Ghi chú

hậu cần

16h – 18h Chuẩn bị các công tác hậu cần + Chạy thử chương trình -Toàn bộ Ekip thực hiện có mặt tại sân khấu để kiểm tra lại toàn bộ các công việc

-MC test mic, dẫn thử

-Âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nhân sự, đồ ăn, đồ uống, …..vvv

Chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, các dụng cụ
18h – 18h30 Đón khách -Lễ tân đón khách và hướng dẫn khách mời đến đúng vị trí.
-MC mời khách chụp hình check in.
-MC mời khách tham dự ổn định chỗ ngồi trước khi khai mạc chương trình.
Mở nhạc nền nhẹ nhàng.
Điều chỉnh ánh sáng sân khấu và ánh sáng khu vực tiệc phù hợp.
18h30 – 18h45 Khai mạc -MC tiến lên sân khấu

-Tuyên bố lý do

-Dẫn dắt vui nhộn hoặc trang trọng (tùy vào tính chất, chủ đề của buổi Gala Dinner)

Chuẩn bị âm thanh, ánh sáng
18h45 – 19h Phát biểu Ban lãnh đạo doanh nghiệp lên phát biểu, gửi lời chào đến đại biểu, khách mời và khai tiệc -Nhạc cho lãnh đạo lên sân khấu

-Chuẩn bị Micro cho lãnh đạo phát biểu.

19h – 19h30 Dùng tiệc MC mời các khách mời tham dự thưởng thức bữa tiệc ngon miệng. -Mở list nhạc đã chuẩn bị

-Đem các món lên theo menu đã đặt

19h30 – 20h Văn nghệ 1 + Trò chơi 1 -Trình bày tiết mục văn nghệ đã chuẩn bị

-Trò chơi tập thể, làm nóng bầu không khí

-Mở nhạc đã chuẩn bị cho phần này

-Chuẩn bị quà cho phần trò chơi (nếu có)

20h – 21h Giao lưu giữa giờ + Bốc thăm trúng thưởng -MC đặt ra các câu hỏi gợi mở, giúp những người tham gia có cơ hội giao lưu, làm quen

-Phát số bốc thăm trúng thưởng (nếu có)

-Nhạc nền vui, sôi động

-Phần quà bốc thăm trúng thưởng

21h – 21h30 Văn nghệ và sinh hoạt tự do -Ca hát, nhảy múa tự do

-Trò chuyện

– Chuẩn bị nhạc theo yêu cầu

Gala Dinner – Nơi gắn kết hoàn hảo cho các doanh nghiệp

Sau khi tham khảo các Mẫu kịch bản Gala Dinner đặc sắc ấn tượng, nếu các bạn nhận thấy OCEAN là công ty cung cấp những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, có thể tham khảo nhiều chương trình Gala Dinner kết hợp với các hoạt động du lịch, Teambuilding,… Qua hotline 090 1 455 986

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *